Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Bệnh ung thư cổ tử cung có những dấu hiệu nào

Ung thư cổ tử cung là một trong những bệnh gây vô sinh ở nữ. Phát hiện và điều trị bệnh ngay từ những dấu hiệu đầu tiên là cách giảm nguy cơ vô sinh hiệu quả nhất. Ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những dấu hiệu cảnh báo bệnh ung thư cổ tử cung. Mời bạn tham khảo nhé.



Bệnh ung thư cổ tử cung có những dấu hiệu nào

Dấu hiệu cảnh báo của ung thư cổ tử cung Mọi phụ nữ nên biết

Xuất huyết bất thường

Xuất huyết âm đạo bất thường là triệu chứng mạnh nhất liên quan đến ung thư cổ tử cung, Joshua Cohen, MD , một bác sĩ ung bướu phụ khoa tại UCLA, nói. "Điều này có thể chảy máu sau khi giao hợp hoặc giữa các giai đoạn", ông nói. Những giai đoạn nặng hơn bình thường hoặc chảy máu sau thời kỳ mãn kinh cũng là dấu hiệu tiềm ẩn của ung thư cổ tử cung, theo Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ .

Đau vùng xương chậu

Cùng với chảy máu bất thường, Anderson đề cập đến đau vùng chậu là "một trong những biggies." Ông nói rằng nỗi đau có thể lan tỏa, hoặc nó có thể xuất hiện ở bất kỳ khu vực xương chậu nào của bạn. Nó cũng có thể từ một cơn đau dữ dội đến một cơn đau âm ỉ. Đặc biệt là nếu cơn đau là mới hoặc dường như không liên quan đến chu kỳ kinh nguyệt của bạn, bạn sẽ muốn cho bác sĩ của bạn biết về nó,. Đau khi quan hệ tình dục hoặc tiểu tiện cũng là dấu hiệu cảnh báo.

Dịch âm đạo bất thường

Một lưu lượng có mùi, có mùi hôi cũng là một dấu hiệu cảnh báo

Tiểu dắt, tiểu buốt

Đi tiểu thường xuyên hoặc cảm thấy như bạn luôn phải đi là những triệu chứng liên quan đến căn bệnh này

Related Posts

Bệnh ung thư cổ tử cung có những dấu hiệu nào
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.